type='text/javascript'/> Khi cô giáo xinh đẹp là "yêu râu xanh" (Kỳ 1) ~ NetBonsai - Hội tụ tinh hoa

Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Khi cô giáo xinh đẹp là "yêu râu xanh" (Kỳ 1)

Cô giáo Debra Beasley Lafave

Cô giáo kiêm người mẫu xinh đẹp đã quyến rũ và quan hệ tình dục với nam sinh.
Đó là một ngày trời nóng oi ả, người dân ở bang Florida, Hoa Kỳ bàng hoàng khi nghe được tin cực sốc trên truyền hình: “Một giáo viên môn đọc ở trường cấp II Greco bị cáo buộc quan hệ tình dục với bé trai 14 tuổi”. Tin này cũng đứng ở trang đầu của tờ Tampa Tribune ngày 22/6/2004. Cô giáo trong vụ việc này mới 23 tuổi (gần ngày sinh nhật lần thứ 24). Điều khiến cả nước Mỹ phải chú ý hơn khi cô là một giáo viên với bộ tóc vàng, vòng 1 lớn và khuôn mặt cực kỳ quyến rũ.
Cô giáo Debra Beasley Lafave, đến từ Riverview, bị bắt cùng ngày vì cáo buộc có hành vi tình dục với 1 người ở tuổi vị thành niên. Đây là một tội nghiêm trọng và nếu vi phạm sẽ bị phạt tới 15 năm tù giam. Chồng của cô, ông Owen Lafave thì cho rằng cảnh sát cài bẫy vợ mình mặc dù nguồn tin trên tờ Tampa Tribune đã thông tin chi tiết về vụ việc.
Debra Beasley Lafave nguyên là người mẫu với thân hình rất quyến rũ.
Nhờ sự động viên của cảnh sát và dưới sự chứng kiến cẩn trọng của bố mẹ, M.M (tên nạn nhân, 1 bé trai 14 tuổi) đã nói rằng cô Lafave nói với cậu rằng cô rất thích mỗi khi được gặp cậu, và gần đây cô nói chuyện với cậu bằng giọng đầy tán tỉnh của một cô gái dễ thương. (Owen bình luận một cách mỉa mai rằng cậu bé là một người thích thể hiện mình là người lớn). Sau đó, cô giáo còn hỏi cậu xem có muốn tiếp tục gặp mình không. Cậu bé trở nên lưỡng lự. Cô giáo tiếp tục thể hiện sự quan tâm của mình với cậu, sau đó kết thúc cuộc gặp. Rõ ràng những điều cậu bé nói không đủ để kết tội cô giáo có những hoạt động kích dục, vì thế cảnh sát muốn một bằng chứng khác.
Cùng ngày hôm đó, cậu bé gọi lại cho cô giáo và một sĩ quan cảnh sát đã ghi âm cuộc hội thoại này. Nhưng tới lúc này thì M.M đã được sắp xếp nên nói những gì. Cậu bé nói thẳng thắn rằng mình cùng cô giáo đã quan hệ tình dục 3 lần với nhau, chi tiết hơn là cả 2 không dùng biện pháp tránh thai. Về phần mình, cô giáo lảng tránh không đề cập trực tiếp tới vấn đề mà cam đoan rằng vấn đề không có gì hệ trọng. Cô cũng không phủ nhận những gì cậu nói. Tuy nhiên, tất cả những điều này vẫn chưa nói lên điều gì.
Cuối tuần đó, M.M cảm thấy không thoải mái về mọi chuyện và hợp tác với cảnh sát. Cậu miêu tả chi tiết thân thể cô giáo với lực lượng chức năng để họ có thể so sánh lời cậu với thực tế. Debra Beasley Lafave phủ nhận và nói rằng tất cả chỉ là một trò chơi. Nhưng nếu đó là một trò chơi thì M.M không thể biết những điều này. Đặc biệt, cho dù hành vi “trò chơi” này không phải là quan hệ tình dục trực tiếp thì ít nhất nó cũng thể hiện việc lạm dụng trẻ vị thành niên của cô giáo. May mắn rằng, trên thân thể cô giáo có những vết xăm rất riêng biệt và một vài vết sẹo.
Trong cuộc gọi điện tiếp theo, cậu bé mời cô giáo bí mật gặp mình và cô giáo đã đồng ý. Họ đã có một kế hoạch.
Lần này, cảnh sát đã được chuẩn bị. Lafave đã không chỉ xâm phạm tới một đứa trẻ, cô còn xâm phạm niềm tin của cộng đồng và sự thật sẽ được phơi bày.
Câu chuyện về cô giáo "dụ dỗ" nam sinh tiếp tục như thế nào? Mời các bạn đón đọc Khi cô giáo là "yêu râu xanh" (Kỳ 2) vào SÁNG SỚM ngày 12/1/2013.
Mai Tân (Theo Trutv) (Khampha.vn)

1 nhận xét:

Năm mới vui vẻ, sang nhà em đón năm mới cùng thở thẩn phát nha bác

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm
-----
Tôi yêu Việt Nam !