type='text/javascript'/> Sorry, Iam.... In Love ~ NetBonsai - Hội tụ tinh hoa

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Sorry, Iam.... In Love

Hình minh họa

Trước tiên, xin lỗi em - vợ yêu quý của anh, vì anh đã ... lại yêu (mà người đó không phải là em, nhưng em thì anh vẫn rất yêu rồi), điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh.. ngoại tình, dù chỉ là trong tư tưởng.
Nhưng em cũng hiểu cho anh rằng, đó thực sự chỉ là "tai nạn nghề nghiệp", "hoàn cảnh xô đẩy" thôi chứ thực ra trong anh, em vẫn là số một (vậy thì chắc chắn ... cô kia là số hai rồi). Em biết mà, anh không có tính "chim chuột" nhưng bản lĩnh của anh thì không vững vàng trước sự cám dỗ đáng ghét ấy và anh đã "vi phạm". Thực ra thì cô ấy .... xấu và ghê gớm hơn em nhiều, không xinh đẹp và dịu dàng như em đâu.

Cô Kim xấu xí - Hình minh họa (và cũng chẳng liên quan gì đến bài, hehe)
Em à ! Khi anh viết lên những dòng này, anh đã suy nghĩ rất kỹ, đã nghĩ đến các "tình huống" xấu có thể xảy ra. Nhưng anh tin, các "tình huống" xấu ấy chỉ là "tình huống" thôi vì từ trước tới giờ, em vẫn là người độ lượng và có tấm lòng rộng mở. Mặt khác, cũng từ trước tới khi "hư hỏng" anh là người ngoan mà, phải không em ?  Đây là lần đầu nên chắc em cũng dễ dàng tha thứ.
Anh cũng định "ẻm" đi cho rồi nhưng hôm nay là ngày cả nước thực hiện cuộc tổng điều tra dân số - nhà ở, nên anh không thể "giấu" mãi được, cái kim đã tòi ra mà mặc dầu nó đã bị gỉ. Hy vọng em sẽ đón nhận nó và "sửa chữa" cho nó sáng sủa hơn, đẹp đẽ hơn và có ích hơn.
Em à ! Thực ra anh chỉ có mỗi một cái kim thôi (một cái thôi và không có "phụ kiện" đi kèm) nên anh nghĩ nó cũng dễ giải quyết nhỉ ? Em vốn tính hay thương người (như anh vậy ) nên anh rất tin tưởng em sẽ tha thứ cho anh (và cả cái kim kia nữa - hic).
Thế nhé vợ yêu ! Anh biết em không giận anh mà, có khi còn yêu anh hơn thế ấy chứ sau những lời "thanh minh đáng yêu" này của anh.
Yêu em nhiều !
Người chồng ngoan của em.....


(Sưu tầm)

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm
-----
Tôi yêu Việt Nam !